Chuẩn bị đón khách ra vào tại viện, tìm hiểu nhu cầu của khách (Khách muốn gặp ai, khám dịch vụ nào, tìm khoa phòng nào,…)
Hướng dẫn khách tới các phòng khám bệnh
Tiếp nhận thông tin của khách, tư vấn một số dịch vụ nếu cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Giờ làm việc: 07:30 - 16:30 (nghỉ trưa 1 tiếng), nghỉ các ngày Chủ nhật
Giới tính: Nữ, Nam
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường y tế, bệnh viện
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, linh hoạt trong giải quyết công việc.
Khả năng giɑo tiếp tốt.
Nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin nhɑnh
Tính cam kết và ổn định.
QUYỀN LỢI
Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng thành tích,...
Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghĩ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
Được hỗ trợ khi gia đình, người thân gặp vấn đề về sức khỏe.
Được thảo luận đưa ra ý kiến trực tiếp với ban lãnh đạo, được bảo vệ quan điểm, giải pháp của mình và được ủng hộ thực hiện hết mức.
Được làm việc trong môi trường năng động hiện đại.
Được làm việc trong bệnh viện lớn tiêu chuẩn 5 sao.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn không giới hạn tuổi tác, thời gian làm việc.Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, cởi mở, linh hoạt, có không gian để phát huy năng lực, có cơ hội thăng tiến cao.
Ban lãnh đạo: có tầm, có tâm, thân thiện và năng động.