Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Primary Contact: Act as the main point of contact for customer post-service engagement to understand their experiences and gather feedback.
Insight Gathering: Conduct client interviews, surveys, and feedback sessions to identify customer insights and improvement areas.
Collaboration: Work closely with internal teams (SEO, Web, and Content Creator) to relay customer feedback and suggest enhancements.
Record Maintenance: Maintain detailed records of customer interactions and feedback.
Reporting: Develop and present daily reports on customer insights and satisfaction metrics.
Complaint Resolution: Assist in resolving customer complaints or escalations by coordinating with relevant departments.
Relationship Management: Build and maintain strong, long-term relationships with clients to foster loyalty and retention.
Yêu Cầu Công Việc
Proficiency in Marketing concepts and platforms. A degree or diploma in a related field such as Marketing, Communications, or IT.
Excellent communication and interpersonal skills. Strong analytical skills with the ability to interpret customer feedback into actionable insights. Strong communication and written skills for customer interaction and report preparation.
Familiarity with SEO, WEB Design, Content Creation and the ability to navigate and utilize technology effectively.
Proficiency in English for effective communication is an advantage.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Số 699 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
Thời gian thử việc: 2 Tháng
Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA
Độ tuổi:
22 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 22:00 đến 06:00) và Thứ 7 (Làm online)
Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn
Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
Ngày nghỉ:
12 ngày phép năm, 12 ngày nghỉ thêm theo chế độ Ca đêm và các ngày nghỉ lễ-Tết khác lên đến hơn 35 ngày/năm.