- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai chiến lược Marketing
- Xây dựng chiến lược và định vị thương hiệu
- Lập kế hoạch, triển khai các chương trình nhằm xây dựng thương hiệu các nhóm sản phẩm phụ trách
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích sự phát triển của thương hiệu
- Chịu trách nhiệm chính về content marketing, bao gồm nhưng không giới hạn team kịch bản, dàn dựng, quay chụp và content
- Đề xuất và triển khai thực hiện các chương trình Marketing phù hợp theo từng thời điểm nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh của công ty
- Quản lý và đào tạo nhân sự team Marketing
- Quản lý ngân sách theo kế hoạch được giao
· Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành khối kinh tế hoặc các ngành liên liên quan;
· Từ 5 năm kinh nghiệm làm ở vị Marketing Communication Manager/ Marketing Manager tại các công ty quy mô nhân sự từ 300 ở lên, ưu tiên các công ty có mô hình thương mại và sản xuất trong lĩnh vực điện tử, điện, điện lạnh, hàng gia dụng, thiết bị chiếu sáng.
· Kinh nghiệm ít nhất 3 năm về Brand Marketing; hoặc có kinh nghiệm trong việc xây dựng ít nhất 1 brand lớn trên thị trường
· Kinh nghiệm về branding cho các sản phẩm về: thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện, điện gia dụng
· Kinh nghiệm lead về content marketing cho in-house marketing
· Ưu tiên có kinh nghiệm về: Content, Communication, Digital Marketing, Trade Marketing, Product Marketing, ....
Các công việc tương tự