Build marketing plan, suggest budget and promotion strategy
Ensure the marketing directions are appropriately translated into creative advertisements and are in line with the Company’s image.
Actively participate in organizing and coordinating product launches, visual making, content creation, and training seminars.
Maintain campaign tracking, performance metrics, and make report to share the results frequently (daily / weekly/ monthly/ annual…)
Digital Marketing (30% of focus)
Launch, monitor, optimize, fix issues for ads campaigns on social media (Google, Meta, Tiktok…)
Build marketing plan, suggest budget and promotion strategy to attract consumers, increase brand awareness
Actively participate in organizing and coordinating product launches, visual making, content creation, and training seminars, support customer service.
Maintain campaign tracking, performance metrics, and make report to share the results frequently (daily / weekly/ monthly/ annual…)
Quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử (AMZ, Walmart, Ebay…)
Khởi chạy, quản lý, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử: thứ hạng chiến sịch / Từ khóa / Mục tiêu sản phẩm / Thương hiệu tài trợ / Quảng cáo hiển thị / Sản phẩm tài trợ / Tối ưu PPC
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo: Chi phí / Hiệu quả / Chiến lược Bid/ Chiến lược giảm Acos…
Tối ưu hóa listing: Từ khóa, giá cả, sản phẩm
Nghiên cứu và phân tích đối thủ
Xây dựng kế hoạch marketing, đề xuất chi phí và chiến lược chiến dịch quảng cáo
Đảm bảo định hướng marketing được triển khai có hiệu quả trong chương trình quảng cáo và thống nhất với định hướng hình ảnh của Công ty đề ra.
Chủ động tham gia thực hiện, đóng góp vào các hoạt động như ra mắt sản phẩm, làm hình ảnh, sáng tạo nội dung và các buổi đào tạo
Theo dõi các chiến dịch, các chỉ số đánh giá và báo cáo thường xuyên (báo cáo ngày / tuần/ tháng/ năm)
Marketing kỹ thuật số
Khởi chạy, quản lý, tối ưu hóa, xử lý lỗi cho các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số như GG, Meta, Tiktok…
Xây dựng kế hoạch marketing, đề xuất chi phí và chiến lược chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu
Chủ động tham gia thực hiện, đóng góp vào các hoạt động như ra mắt sản phẩm, làm hình ảnh, sáng tạo nội dung và các buổi đào tạo, tham gia dịch vụ khách hàng
Theo dõi các chiến dịch, các chỉ số đánh giá và báo cáo thường xuyên (báo cáo ngày / tuần/ tháng/ năm)
Yêu Cầu Công Việc
Having passion for advertising, marketing and sale online.
Having 2+ years of running ads in Ecommerce platforms, social media, as well as remarketing platforms. AMZ ads experience is priority.
Excellent analytical skills and proficiency in Excel and office software
Strong communication skills, both oral and written; English fluency
Up-to-date with the latest trends and best practices in online marketing
Being active, creative, proactive, eager to learn new things, be a team-player.
Có đam mê với lĩnh vực quảng cáo, marketing và bán hàng trực tuyến.
Có kinh nghiệm 2+ năm chạy quảng cáo trên nền tảng thương mại điện tử, các kênh kỹ thuật, các sàn remarketing. Ưu tiên người có kinh nghiệm chạy quảng cáo AMZ.
Kỹ năng phân tích tốt; thành thạo Excel và phần mềm văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và bằng văn bản; Tiếng anh lưu loát
Cập nhật các xu hướng và phương pháp mới trong tiếp thị trực tuyến
Năng động, sáng tạo, chủ động, ham học hỏi, có tinh thần làm việc nhóm