Lên kế hoạch và triển khai marketing chiến lược trên các kênh truyền thông số và mạng xã hội (Digital Marketing & Social Media) theo tháng, quý và năm.
Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google ads, facebook, email marketing, website,.v.v…)
Chịu trách nhiệm giám sát về hiệu quả và tối ưu hóa chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số.
Nắm bắt xu hướng, duyệt nội dung đăng tải để có hiện thực hóa chiến lược, tạo ra tiệp khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi sale là cao nhất.
Đề xuất và thực hiện các chương trình online/offline, partnership marketing với các đối tác chiến lược.
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing.
Báo cáo Giám đốc về hiệu quả marketing, kết quả đo lường trên các kênh truyền thông số.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính Nam/Nữ tuổi từ 27-30.
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trong lĩnh vực Marketing. Đã làm việc trong ngành giáo dục, dịch vụ là 1 lợi thế.
Sử dụng thành thạo các mạng xã hội (facebook, instagram, zalo, google..)
Có tư duy chiến lược và hoạch định kế hoạch tốt.
Có kỹ năng tổ chức tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
Trung thực, tinh thần làm việc tích cực, truyền cảm hứng cho team.
Có tiếng Anh Đọc - Hiểu để làm việc.
QUYỀN LỢI:
Lương cứng từ 12 - 15 triệu, thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm và quy mô công ty + thưởng đạt doanh số.
Đánh giá và xét tăng lương hằng năm theo tình hình công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.