Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai chiến dịch (80%):

  • Am hiểu hiệu suất trong tiếp thị (performance marketing), tối ưu chuyển đổi (conversion) và các công cụ truyền thông kỹ thuật số (digital media).
  • Quản lý, giám sát và triển khai chiến dịch media cho khách hàng trên các kênh Ad platform (Facebook, Google, Tiktok, MGID,…).
  • Hiểu biết về thiết lập hệ thống tracking và tối ưu chuyển đổi.
  • Chủ động tối ưu chiến dịch theo mục tiêu của khách hàng.
  • Xây dựng kế hoạch Truyền thông kỹ thuật số (digital Media) cho từng chiến dịch của khách hàng.

2. Báo cáo hiệu suất (20%):

  • Báo cáo hiệu quả chiến dịch để rút key learning cho những chiến dịch tiếp theo.
  • Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng.
  • Tối thiểu 6 tháng triển khai trong vai trò media ở các agency.
  • Chú ý đến chi tiết và có khả năng quản lý công việc tốt.
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các nền tảng quảng cáo khác là một lợi thế.
  • Đam mê ngành và công việc tại agency.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback