Thông Tin Tuyển Dụng
Media Plan Leader
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tổ chức sự kiện |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
Overview:
Với vai trò là người lập kế hoạch truyền thông, bạn sẽ làm việc trong các đại lý quảng cáo hoặc các đại lý mua và lập kế hoạch truyền thông. Với mục đích tối đa hóa tác động của các chiến dịch quảng cáo thông qua một loạt nền tảng truyền thông. Bạn sẽ sử dụng tư duy sáng tạo và nghiên cứu để phát triển các chiến lược phù hợp nhằm đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả nhất có thể. Áp dụng kiến thức về phương tiện truyền thông và nền tảng truyền thông để xác định các phương tiện phù hợp nhất nhằm xây dựng kế hoạch phù hợp. Bạn sẽ phải có kiến thức làm việc vững vàng về truyền thông (bao gồm cả phương tiện truyền thông truyền thống), nghiên cứu phương tiện truyền thông có sẵn và thành thạo các công cụ Carat (phân phát quảng cáo, nghiên cứu) và các quy trình (cả truyền thông và liên bộ phận)
Mô tả công việc:
- Hướng dẫn nhóm phát triển các chiến lược truyền thông kết hợp
- Giúp xác định các lĩnh vực phát triển của các thành viên trong nhóm để giúp đạt được và thúc đẩy các mục tiêu hiệu suất của họ trong năm
- Sử dụng các công cụ để phát triển các kế hoạch truyền thông chiến lược dựa trên chiến lược thực hiện, đàm phán giá với đối tác để đạt được các mục tiêu của chiến dịch
- Trình bày các đề xuất truyền thông, bao gồm cả thời gian và phân tích chi phí, giúp đạt được quyết định cuối cùng về chiến lược quảng cáo
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ lãnh đạo để hiểu động lực thị trường (giá cả, cơ hội thực hiện) và củng cố mối quan hệ với đối tác
- Phát triển các đề xuất về chiến lược truyền thông và đưa ra các cấu trúc mua phù hợp với môi trường tốt nhất cho từng đối tượng mục tiêu của khách hàng, đồng thời tối đa hóa giá trị và hiệu quả
- Theo dõi và cập nhật tổng quan về hiệu quả của các chiến dịch
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch
- Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty TMĐT, Agency quảng cáo
- Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn về xây dựng chiến lược truyền thông tổng hợp
- Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
- Nắm vững kiến thức nền tảng về nghiên cứu thị trường - khách hàng & đối thủ
- Khả năng thích nghi và học hỏi nhanh
Các công việc tương tự