Lương
7 Tr - 10 Tr VND
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Hết hạn nộp
20/02/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được. Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng Tìm hiểu nhu cầu của từng khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng. Báo giá/Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. Trực livechat, trực tổng đài điện thoại, trực fanpage, zalo các kênh khách hàng của công ty. Chăm sóc khách hàng hiện có:
Quản lý thông tin khách hàng hiện có, hỗ trợ chăm sóc/ tái ký hợp đồng khi gần hết hạn. Kết hợp với các bộ phận lập trình/Marketing để giải đáp thắc mắc về dịch vụ sản phẩm. Lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp cho các sản phẩm dịch vụ từ khách hàng. Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 08h00 - 17h00
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, niềm nở. Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, tư vấn nhiệt tình. Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Có kiến thức cơ bản về website, marketing là lợi thế Có kinh nghiệm telesales và chủ động tìm kiếm khách hàng là một lợi thế
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
7 Tr - 10 Tr
VND