- Tìm kiếm thông tin khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế.
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế.
- Thực hiện các báo giá, làm hợp đồng và bảng giá với khách hàng, phối hợp với các phòng/ban liên quan thu hồi công nợ và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
- Phối hợp với Trưởng Nhóm Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Team.
- Giới tính: Nam, nữ.
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng trở lên.
- Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi.
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm về sales khách hàng doanh nghiệp
- Khả năng nắm bắt về thị trường.
- Tính thích nghi với công ty.
- Tính kiên trì.
- Tính chăm chỉ.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
- Kỹ năng phân tích giá thị trường.