Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý toàn bộ hoạt động phát triển của dự án kinh doanh mới, bao gồm các hoạt động: Tìm hiểu, nghiên cứu, nhận định, lên kế hoạch thưc thi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, đẩy mạnh kênh bán.
Responsibilities
1. New Business Development
Tầm nhìn xa, rộng về xu thế bán lẻ đa kênh, đa sản phẩm.
Nghiên cứu, phân tích nhu cầu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh từ đó có đề xuất ý tưởng, hoạch định chiến lược phát triển cho các sản phẩm/dịch vụ mới.
Lên kế hoạch, định hướng phát triển và quản lý quy trình triển khai đến khi hoàn thành dự án.
Đảm bảo tính khả thi, tăng trưởng của mô hình kinh doanh và quản trị hiệu suất đầu tư. Hiểu tầm quan trọng, áp dụng và quản trị theo các metrics (P&L, ROI, OKR)
2. Leadership & Collaboration
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm:
Team vận hành bán lẻ
Merchant partnership
Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.
Phối hợp đa phòng ban với các nhóm như Tiếp thị tích hợp, Tiếp thị bán lẻ, Chuỗi cung ứng, Tài chính, …) để đảm bảo thực hiện liền mạch các chiến lược và sáng kiến thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm đã được chứng minh (8 năm trở lên) trong quản lý thương hiệu/ phát triển thương hiệu/ xây dựng thương hiệu
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và thực thi từ đầu các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
Chứng tỏ khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược thương hiệu thành công
Nghiên cứu thị trường, dựa trên dữ liệu: Thành thạo nghiên cứu thị trường, phân tích và giải thích dữ liệu
Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc, linh hoạt.
Khả năng lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm từ 3-5 người.
Kỹ năng giao tiếp và cộng tác: Kỹ năng giao tiếp và cộng tác hiệu quả giữa các bộ phận khác nhau.
Sáng tạo: Tư duy sáng tạo với con mắt nhạy bén về thiết kế và thẩm mỹ.
Quản lý dự án: Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ, với khả năng quản lý nhiều ưu tiên trong môi trường có nhịp độ nhanh.