Nhân Viên Admin Bảo Hành

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ 3T với sứ mệnh mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi nhà thông qua môi trường nước và không khí. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt là: Tay nghề giỏi, tốc độ nhanh, trách nhiệm tận tâm. Dịch vụ 3T định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.

Chúng tôi thông báo tuyển dụng vị trí "Nhân viên Admin Bảo hành" . Thông tin cụ thể như sau:
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu bảo hành từ KTV, Logistics, Khách lẻ... Bàn giao hàng sửa chữa, cấp phát linh kiện bảo hành cho KTV, NV sửa chữa, giám sát đôn đốc tiến trình sửa chữa, cập nhật tiến độ hoàn thành trả khách
- Lập danh sách đề xuất đặt linh kiện, kế hoạch dự trù linh kiện để phục vụ công tác bảo hành, sửa chữa.
- Tổng hợp chứng từ liên quan bảo hành và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản.
- Trực tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu và xử lý linh kiện lỗi, hỏng với các bên liên quan.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng bao gồm: 8,000,000 Lương cứng + 2,000,000 Lương hiệu quả công việc + 1,120,000 Phụ cấp
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp.
- Môi trường thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ lễ, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch đầy đủ 2 lần/ năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding

* Địa điểm làm việc: Số 62, Đường 56, Kp3, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm admin, dịch vụ khách hàng, Thủ kho linh kiện,...
- Kỹ năng: Xử lý nhanh các tình huống trong công việc, nắm bắt nhanh về kiến thức liên quan linh kiện sản phẩm, sử dụng ứng dụng văn phòng lưu trữ dữ liệu tốt, có khả năng sắp xếp hàng hóa công việc hợp lý.
- Tính cách: Trung thực, chịu khó, cẩn thận, nhiệt tình.
- Có sức khỏe tốt có thể làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ tuần hoặc nghỉ lễ khi có công việc phát sinh
- Ưu tiên ứng viên Nam
- Ứng viên có tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày"

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback