Lương
8 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/12/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
1. Công việc Admin
Nghe nhận điện thoại, chào đón khách hàng, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận liên quan để giải quyết công việc. Theo dõi lưu trữ soạn thảo văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của công ty Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, theo dõi việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu và thanh toán các chi phí hành chính Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, bưu kiện Giám sát vệ sinh giữ gìn khu làm việc, book xe, khách sạn, vé máy bay theo yêu cầu từ cấp trên Phối hợp các công việc hậu cần, tổ chức các sự kiện của công ty Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên. Hỗ trợ Martketing, đăng bài quảng bá sản phẩm trên các kênh Facebook, Alibaba,… Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu. 2. Công việc Chăm Sóc Khách Hàng
Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu. Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ. Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM. Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan. Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu. Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp. Quản lý bảo hiểm thu ngân và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo. Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán. Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp. Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp. Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết. Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng. Duy trì bảo mật thông tin. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu. ---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
1. Admin
Answer phone calls, greet customers, handle initial information and direct guests to relevant departments for work. Keeping track of drafting documents, papers, records, contracts of the company Manage, order stationery, track the use of assets, equipment, machinery, documents and pay administrative expenses Receipt, rotation, handling of letters and parcels Monitor hygiene and maintain the working area, book cars, hotels, and air tickets at the request of superiors Coordinate logistics work, organize company events Assist in recruiting personnel, screening resumes, arranging interview schedules, and announcing results to candidates. Support Marketing, post product promotion on Facebook, Alibaba channels, ... Perform other duties when required. 2. Customer Services
Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries. Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries. Processing and logging customer and supplier information into CRM system. Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments. Processing orders, forms, applications, and requests. Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints. Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service. Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment. Acknowledging and resolving customer and supplier complaints. Knowing our products inside and out so that you can answer questions. Communicating and coordinating with colleagues as necessary. Maintaining documentation pertaining to customer service department activities. Maintaining confidentiality of information. Ensure customer satisfaction and provide professional customer support. Performing other duties as the need arises.
Yêu Cầu Công Việc
CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:
Bằng cao đẳng hoăc hơn 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo. Thành thạo với bộ MS Office. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản. ---------
WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:
College Degree or Higher 1-3 years experience, preferably in related field. Proficient computer skills. Proficient with MS Office suites. Outstanding communication skills, both verbal and written.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
33 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Hỗ trợ phí gửi xe và ăn trưa: 1 triệu vnd mỗi tháng
Thời gian thử việc: 2 months
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khoá học và huấn luyện trực tiếp tại công ty
Độ tuổi:
23 - 40
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 Monday - Friday. 12:00 - 13:00 Lunch Time.
Đồng nghiệp: Sales, Purchasing, Logistics, Marketing, Accountant.
Phúc lợi: Lương tháng 13, gói bảo hiểm, tour du lịch, khoá gym, chương trình đào tạo, tiền thưởng, ...Nếu hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra và vượt mong đợi.
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép có lương trong 1 năm. Nghỉ lễ theo lịch nghỉ lễ của Việt Nam quy định.
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND