Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham gia các khóa học được phê duyệt do Công ty thực hiện, các cuộc họp và huấn luyện tại chỗ do phòng ban thực hiện (tham gia sẽ là bắt buộc).
  • Đảm bảo rằng mỗi khách đều nhận được mọi lợi ích của dịch vụ một cách nhất quán.
  • Liên lạc với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng để chuyển bưu kiện, thư từ và/hoặc bất kỳ mặt hàng nào do khách yêu cầu.
  • Luôn giám sát và duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp của tiền sảnh và khu vực tiếp khách.
  • ảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và tác phong đáp ứng theo quy định trong Sổ tay nhân viên.
  • Tham dự phiên họp giao ban sẽ diễn ra mười lăm phút trước khi bắt đầu mỗi ca.
  • Gặp gỡ, chào hỏi và chào tạm biệt khách một các chuyên nghiệp, thân thiện theo quy định.
  • Thường xuyên tuần tra tất cả các khu vực của căn hộ nhằm đảm bảo tuân thủ các biên pháp an toàn và an ninh. Lối thoát hiểm không bị chặn, thiết bị không cản trở cửa cuộn vòi chữa cháy, giải phóng mặt bằng giữa hàng hóa xếp chồng và đầu phun nước đầy đủ v.v.
  • Thường xuyên kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy để đảm bảo thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng.
  • Tiến hành khiểm tra túi của nhân viên ra vào tòa nhà. Đảm bảo chính sách loại bỏ được tuân thủ, nhằm ngăn chặn tài sản của căn hộ được đưa ra ngoài mà không có thẩm quyền thích hợp phê duyệt.
  • Giám sát hệ thống camera quan sát, hệ thống báo đổng của ra vào và hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy.
  • Duy trì bảo mật thông tin độc quyền.
  • ​Hỗ trợ khách / nhân viên trong các tình huống khẩn cấp. Thông báo cho Giám sát / Quản lý An ninh hoặc Giám sát / Quản lý khác từ các bộ phận có liên quan trong trường hợp xảy ra tai nạn, tấn công hoặc các sự cố khác. Gọi cho bộ phận hỗ trợ nếu cần thiết.
  • Ứng phó với tai nạn, yêu cầu nhân viên tiếp tân liên hệ với EMS (Dịch vụ Y tế Khẩn cấp) hoặc quản lý sơ cứu cần thiết.
  • Hỗ trợ giám sát viên hoặc người quản lý tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng liên quan đến trộm cắp / gian lận hoặc mất đồ, khiếu nại tiếng ồn, khiếu nại tấn công, khiếu nại ngộ độc thực phẩm, cá nhân đáng ngờ, gây rối dân sự, biểu tình, say xỉn và các khiếu nại va sự cố khác của khách.
  • Phải hoàn thành các báo cáo nhật ký camera quan sát / điểm kiểm soát / tuần tra, tất cả các sự cố liên quan đến Anh ninh / Ngăn ngừa mất mát như trộm cắp, tai nạn, nguy cơ rủi ro, tình trạng lối vào nhân viên và báo cháy, qua tất cả ca làm việc của bạn.
  • Hộ tống bất kỳ người nào không được chào đón ra khỏi khu căn hộ mà không làm gián đoạn hoạt động của căn hộ.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung.
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào khác mà Quản lý Anh ninh hoặc Giám sát An ninh sẽ có thể giao (được ủy quyền từ Quản lý Anh ninh) thực hiện ngoài giờ.
  • Hộ tống khách từ sảnh đến thang máy tại các tầng phòng và hướng dẫn chỉ đường
  • Có mặt tại cửa ra vào, chào tất cả các vị khách
  • Cung cấp hỗ trợ về hành lý, bao gồm dỡ/nhấc hành lý của khách lên xe và nhận hành lý, và/hoặc chuyển hành lý đến và đi từ phòng của khách.
  • Quản lý, kiểm soát kho hành lý và ghi chép từng món đồ.
  • ​Đảm bảo tất cả hành lý trong kho luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Yêu Cầu Công Việc

TIÊU CHUẨN:

  • Bằng tốt nghiệp PTTH.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Không có tiền án tiền sự.
  • Có tinh thần đồng đội, mạnh mẽ trong việc đóng góp cá nhân và theo nhóm.
  • Tích cực và chủ động.

KINH NGHIỆM:

  • Kinh nghiệm làm việc tại một khách sạn quốc tế có cùng năng lực.
  • Kinh nghiệm về lực lượng cảnh sát được công nhận hoặc trong quân đội có thể là một lợi thế.

TÍNH CÁCH:

  • Trung thực
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng, trung thực, cần cù, tư duy cởi mở.

SỰ HIỂU BIẾT, KỸ NĂNG VÀ KHẢ NĂNG:

  • Phải có thể chất tốt và có khả năng làm việc theo ca và cuối tuần.
  • Có tính chu đáo; lịch sự; có tâm; có khả năng làm việc tốt với khách hàng nội bộ và bên ngoài; quan sát; kín đáo.
  • Có tinh thần mến khách khi làm việc với khách và với đồng nghiệp.
  • Làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback