- Giới thiệu, chia sẻ mô hình nghỉ dưỡng của công ty tới khách hàng tại các buổi sự kiện trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện, thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định và hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Thực hiện các bước chăm sóc khách hàng sau bán, đặt kỳ nghỉ, giải đáp các thắc mắc nếu có khi khách hàng sử dụng Voucher, kỳ nghỉ được tặng từ Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ và giữ kết nối với các khách hàng hiện hữu.
- Làm việc và tổ chức các sự kiện trực tiếp tại văn phòng Tổng Công ty, Tổ chức các sự kiện khác tại các Tỉnh thành theo kế hoạch của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Giọng nói dễ nghe/ Diện mạo ưa nhìn/ Tác phong chuyên nghiệp
- Khả năng tạo thiện cảm và xây dựng niềm tin với người đối diện