Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng qua việc giúp đỡ họ chọn hàng hoá để mua
Nhiệm vụ:
+ Chào đón khách hàng; giúp đỡ khách hàng.
+ Hướng dẫn khách hàng đến các kệ quầy trưng bày; gợi ý các sản phẩm.
+ Tư vấn khách hàng qua việc cung cấp thông tin về sản phẩm.
+ Giúp khách hàng chọn lựa qua việc củng cố sự tin tưởng của họ, gợi ý và đưa ý kiến.
+ Lưu lại việc bán hàng qua việc tạo và cập nhật các hồ sơ thông tin về khách hàng.
+ Giữ liên lạc từ xa với các khách hàng qua việc thông tin các sản phẩm được quan tâm và các mặt hàng tiềm năng được ưa chuông trong tương lai.
+ Hoàn thành công việc được giao chính là đóng góp vào nổ lực của cả nhóm.
Biết lắng nghe, dịch vụ khách hàng, đạt được doanh số bán hàng, đáp ứng yêu cầu khách hàng, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp cơ bản , năng động, độc lập, kỹ năng tính toán, kiến thức về công việc.
Các công việc tương tự