Thẩm định tình trạng thiết bị của Khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa.
Kiểm tra phát hiện lỗi hàng bảo hành trước và sau khi sửa chữa. Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định.
Theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì dự án và tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu bằng cấp
Siêng năng, chăm chỉ,chịu khó
Không yêu cầu kinh nghiệm. Công ty sẽ đào tạo khi bắt đầu làm việc
Thông tin khác
Giới tính:
Nam
Thời gian thử việc: 2 Tháng
Cơ hội huấn luyện: Được công ty đào tạo
Độ tuổi:
20 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8h00 -17h00)
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Phúc lợi: Phúc lợi đa dạng ( bảo hiểm, thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn...)