Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhãn hàng
Hiểu rõ nhu cầu và kỳ vọng của các nhãn hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ và giải pháp phù hợp.
Làm việc với các nhãn hàng và đội ngũ nội bộ để đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách rõ ràng và hiệu quả.
Theo dõi và phân tích hiệu suất các chiến dịch, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện hàng tháng.
2. Lập Kế hoạch:
Lập kế hoạch, phân bổ công việc và ngân sách phù hợp cho dự án.
Làm việc với các nhãn hàng để lập kế hoạch sản xuất nội dung và các hoạt động marketing liên quan.
3. Quản lý Dự án:
Phân bổ công việc, phối hợp với các bộ phận khác (content, media, performance,...) để đảm bảo triển khai dự án đúng tiến độ và yêu cầu của các nhãn hàng
Quản lý ngân sách và hiệu quả dự án, đưa ra đề xuất phù hợp để tối ưu hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong Media/Creative/Online Marketing Agency
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông quảng cáo, đã từng làm việc với các nhãn hàng là một lợi thế
Có mối quan hệ rộng với các khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp và người nổi tiếng là một lợi thế lớn
Khả năng giao tiếp, đàm phán và quản lý khách hàng tốt
Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp với các phòng ban nội bộ tốt
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài.
Độ tuổi:
22 - 35
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, thẻ BHSK Bảo Việt, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN