1./ Chấm công, tính lương, tính thưởng:
+ Thực hiện chấm công cho CBNV được giao phụ trách, theo dữ liệu máy chấm công vân tay, thực hiện theo phần mềm HRM của Công ty.
+ Tính và lập bảng lương & thanh toán lương, thưởng hàng tháng cho CBNV các công ty
+ Giải quyết các thắc mắc của NLĐ về vấn đề tiền lương, ngày công LĐ, nghỉ phép, nghỉ bù.......khi có yêu cầu.
2./Chế độ chính sách (BHXH, thuế TNCN, thanh lý hợp đồng):
a./Thực hiện các chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) đối với NLĐ
b./ Thuế TNCN:
+ Lập, kê khai hàng tháng/quý thuế thu nhập cá nhân.
+ Quyết toán thuế thu nhập cho người LĐ trong trường hợp được uỷ quyền.
+ Xác nhận thu nhập, cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho NLĐ khi NLĐ yêu cầu (kể cả trường hợp đã thanh lý).
+ Quản lý, sử dụng, bảo quản chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
+ Phối hợp đối chiếu số liệu thuế TNCN với kế toán (khi có yêu cầu)
c./Thanh lý cho NLĐ khi nghỉ việc
d./Thực hiện các công việc khác khi được Lãnh đạo phân công
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán lương & chế độ
- Thành thạo các kỹ năng về tin học, đặc biệt excel
- Nắm rõ các quy định liên quan về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN
-Tận tâm, trung thực, bảo mật thông tin, mạnh dạn và linh hoạt
Các công việc tương tự