Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
10/02/2025
Phúc lợi
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm
Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan
Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh