Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KIÊM PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 25/06/2024 |
Ngành nghề | Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
28/06/2024
Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 5 Năm
Nhân viên
25/06/2024
JOB DESCRIPTION
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( B2-C2) và Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết tình huống, Chi tiết, tỉ mỉ, Cẩn thận
6.Ưu tiên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
JOB REQUIREMENTS
1. Degree: Graduated from University.
2. Experience: Experienced at least 02 years as Customer Services Officer or Interpreter, having at least 01 years in hospital, clinic.
3. Computer: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.
4. Foreign language: English ( B2-C2) and Korean (fluently)
5. Soft skills: Good communicaton skill, Problem solving skill, Detailed, meticulous, Careful
6. Priority: Experience working in International Hospitals and Clinics is preferred.
Các công việc tương tự