Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Cập nhật lịch tàu của các hãng tàu - Cập nhật danh sách, thông tin các hãng tàu. - Kiếm tra giá và các yêu cầu của Sales với hãng tàu, theo dõi các yêu cầu để có trả lời sớm từ đại lý. - Lấy booking từ hãng tàu, coloader. - Giải thích/làm rõ giá đã cung cấp cho sales để tránh sai sót. - Báo cáo các trường hợp đặc biệt / trouble - Kiểm tra thông tin vận đơn với agent và khách hàng của sales - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong trường hợp có vấn đề xảy ra đối với lô hàng đang handle - Tiến hành các công việc liên quan đến chứng từ cho các lô hàng xuất nhập - Phối hợp với phòng kế toán để hoàn tất lô hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp / Cao đẳng /Đại học - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương. - Kiến thức : Biết về lĩnh vực logistics hàng xuất đi Mỹ. - Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung. - Khả năng: Khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi: - Lương: thỏa thuận + thưởng chuyên cần + hoa hồng. - Làm việc từ 8h00-5h30 (nghỉ CN, Thứ 7 chỉ đi trực khi có yêu cầu). - Nghỉ trưa 1h30 phút. - Được tổ chức sinh nhật, ăn nhẹ tại công ty. - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Được ký hợp đồng lao động trước hạn nếu kết quả thử việc tốt. - Các chuyến du lịch của công ty và các khoản thưởng khác. - Đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn và văn hóa công ty.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Lầu 22, tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam