Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Hotlines Sàn Thương Mại Điện Tử
Cấp bậc | Sinh viên/ Thực tập sinh |
Lương | $ 7,000,000 - 8,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 10/11/2024 |
Ngành nghề | Nhân sự , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn |
- Trực hotline, tiếp nhận cuộc gọi vào của nhà bán hàng (NBH) đang bán trên sàn TMĐT, giải đáp thắc mắc của NBH, ghi nhận nhận thông tin và chuyển cho các phòng ban liên quan nếu có.
- Outbound: gọi ra theo danh sách cuộc gọi nhỡ của NBH để hỗ trợ giải quyết thông tin, hoặc gọi ra cho NBH theo danh sách có sẵn để giới thiệu chương trình khuyến mãi trên sàn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế).
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Nhạy bén, nắm bắt nhanh, giọng chuẩn không ngọng, giọng không quá nặng, tốc độ xử lý nhanh.
- Chịu khó gọi, nói chuyện với khách hàng.
- Có Laptop cá nhân (Phục vụ cho thời gian training), khi làm việc sẽ được cấp máy tính.
Các công việc tương tự