Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 17,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 24/01/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Tư vấn , Biên phiên dịch |
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung Thu Nhập Đến 17 Triệu (TP.Hồ Chí Minh)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng ( điện thoại, email) về các nội dung yêu cầu tư vấn
- Báo cáo, truyền đạt thông tin yêu cầu tư vấn, dịch vụ của khách hàng tới Ban giám đốc, bộ phận chuyên môn liên quan
- Chuẩn bị và dịch các tài liệu, nội dung tư vấn theo yêu cầu cho khách hàng
- Tiếp nhận, gửi thông tin về dịch vụ, báo giá, hợp đồng cho khách hàng
- Tham gia phiên dịch các buổi họp tại văn phòng, văn phòng khách hàng hoặc online
- Hỗ trợ Ban giám đốc, bộ phận chăm sóc khách hàng các nội dung được phân công.
- Tham gia dịch các tài liệu, sổ sách kế toán cho khách hàng
- Tham gia thu thập thông tin phục vụ công tác tư vấn khách hàng
- Tham gia chuẩn bị chương trình đào tạo nhân viên mới
- Tốt nghiệp chuyên ngành Trung ngữ
- Có đầy đủ kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm giao tiếp và làm việc với người Nước ngoài
- Ưu tiên ứng viên gần địa chỉ công ty ( Khu vực Quận 7 hoặc lân cận)
- Ưu tiên các ứng cử viên có thể sử dụng song ngữ Anh- Trung
- Có ngoài hình ưa nhìn
Quyền Lợi Ứng Viên
- Hưởng các phúc lợi theo quy định Luật lao động, đào tạo, du lịch, đồng phục ...;
- Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được hưởng lương tháng 13, 14 theo chính sách công ty;
- Được tham gia nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Được xem xét tăng lương định kỳ 6 tháng, theo quý nếu có thành tích tốt.
Các công việc tương tự