Tập Đoàn Karofi Holding

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tập Đoàn Karofi Holding
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/06/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.

- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng và các chương trình khảo sát khác theo yêu cầu của cty.

- Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên

- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH

- Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web

- Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.

- Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Làm việc 8h/ngày. Có thể làm ca linh hoạt từ 7h30 - 21h

- Nghỉ 1 ngày Thứ 7 và các ngày Chủ Nhật trong tháng

* Quyền Lợi:

- Thu nhập hấp dẫn: 10 - 15 triệu/Tháng, (Lương cứng + Phụ cấp + Lương sản lượng)

- Được công ty trang bị máy tính, điện thoại và các công cụ hỗ trợ công việc khác

- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.

- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý

- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.

- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở

- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

-  Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài

- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm về ngành điện tử, kĩ thuật, máy lọc nước

- Khả năng lắng nghe, trình bày thuyết phục, giao tiếp tốt qua điện thoại, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên dụng (CSC, CRM)

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback