*Mô tả công việc:
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua các kênh liên lạc của công ty
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Lập báo cáo, thông kê, phân tích khách hàng theo quy định.
- Thu thập ý kiến phản hồi, đề xuất cải tiến từ khách hàng.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Năng động, nhanh nhẹn
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm
- Ham học hỏi và nghiêm túc với công việc
Các công việc tương tự