Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp gia nhập vào Chapter (cộng đồng doanh nhân sinh hoạt theo nhóm ngành nghề kinh doanh): xử lý yêu cầu thành viên như thay đổi thông tin hệ thống, hóa đơn, hoàn phí,...
Duyệt yêu cầu đối với thành viên tái gia nhập
Đảm bảo hoàn thành các báo cáo
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Chapter, vinh danh thành viên xuất sắc
Lên lịch truyền thông,..
Cập nhật thông tin đối tác, thành viên, chúc mừng sinh nhật, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng,...
Quản lý, cấp phát theo dõi kho công cụ của Chapter, hỗ trợ kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có kinh nghiệm CSKH
Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Có kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong xử lý công việc Địa điểm làm việc: Phòng LAROS 05, tầng 12, tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội