Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 11/07/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Lên đến 1 Năm |
· Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
· Khảo sát sự hài lòng của khách hàng và các chương trình khảo sát khác theo yêu cầu của công ty.
· Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên
· Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH
· Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web
· Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.
· Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Các công việc tương tự