Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
19/11/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
8 Tr - 20 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
18/12/2024
1. Điều phối lớp học:
- Dựa vào thông tin từ Team QLGV để lựa chọn GV phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh
- Gửi thông tin lớp học tới Phụ huynh qua email, tin nhắn
- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng đúng thời gian đã cam kết với KH.
2. Chăm sóc học sinh để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với KH:
- Tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh thông qua nhóm zalo của lớp/điện thoại tổng đài/tin nhắn để đảm bảo lớp học vận hành tốt;
- Xử lí sự cố liên quan đến KH là phụ huynh và học sinh;
- Thực hiện trách nhiệm định kì với KH;
- Giải quyết các quyền lợi của KH;
3. Các công việc khác theo phân công của Leader/PP/TP
- Độ tuổi: Từ 23 - 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin.
- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng điạ phương
- Có quan điểm sống và tính cách phù hợp với văn hóa làm việc của PANTADO: Thích giáo dục; Nhân văn; Cầu tiến; Bản lĩnh; Thẳng thắn; ham học hỏi để phát triển chuyên môn trở thành các chuyên gia hàng đầu về Sales.
Các công việc tương tự