HR Vietnam’s ESS Client

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

HR Vietnam’s ESS Client
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/03/2025

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thu thập thông tin và tư vấn cho khách hàng về giải pháp xuất nhập hàng hóa khi khách hàng có nhu cầu;
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về hàng hóa khi khách hàng có yêu cầu;
  • Định kỳ chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng nhân dịp lễ, Tết;
  • Hỗ trợ đội ngũ sales làm báo giá khi có yêu cầu;
  • Phối hợp với các bên liên quan giải quyết những phát sinh (nếu có) trong quá trình vận chuyển hàng hóa;
  • Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu… và các chuyên ngành liên quan khác;
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 01 -03 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics/Forwarding (LCL);
  • Tiếng Anh và Tiếng Trung giao tiếp tốt, ưu tiên tiếng Trung;
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
  • Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn, trách nhiệm và có tinh thần ham học hỏi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback