Lên kế hoạch, chiến lược cụ thể cho chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng như: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok ads, Zalo ads… đảm bảo phù hợp với định hướng và mục tiêu marketing chung.
Nghiên cứu chân dung của khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
Xây dựng và thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp.
Thường xuyên theo dõi quảng cáo, thống kê và phân tích số liệu, để đánh giá hiệu quả của chiến dịch.
Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết.
Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook.
Thống kê chỉ số quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng khách hàng quan tâm một cách chi tiết từ phía CSKH.
Thực hiện các công việc liên quan do quản lý quy định.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: Marketing, Digital marketing
Đã từng học các khóa học về Quảng Cáo Facebook, Quảng Cáo Google ở các Trung Tâm hoặc trong Trường.
Ưu tiên các bạn biết Design cơ bản và Viết content Fanpage
Ham học hỏi, hoà đồng và có tinh thần cầu tiến.
Có Laptop riêng.
Được đào tạo chuyên sâu trong quá trình làm việc.
Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ.
Quyền lợi được hưởng:
Lương cứng: 12 – 15 triệu/tháng hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm theo quy định của pháp luật và công ty
Chính sách lương, thưởng, Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao.
Du lịch, liên hoan công ty nhiều lần trong năm, tiệc sinh nhật, ...
Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.