CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    12 Tr - 16 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.

· Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.

· Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa

· Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

· Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.

· Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác

· Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu

· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

QUYỀN LỢI:

· Thu nhập: Lương cơ bản Từ 12.000.000 VNĐ

· Phụ cấp: Xăng, Điện Thoại, Bữa Trưa, Trang Phục... 2,000,000 VND/Tháng

· Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết..

· Xét tăng lương, thưởng theo năng lực và kết quả công việc hàng năm

· Được đào tạo bài bản

· Du lịch nước ngoài kết hợp hội nghị hàng năm tại trụ sở chính công ty mẹ

· Đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước sau 2 tháng thử việc.

· 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân viên làm việc tại công ty từ 5 năm.

· Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

·        Nữ

·        Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan đến Xuất nhập khẩu, Logistics, ngôn ngữ Tiếng Trung là lợi thế

·        Thành thạo tiếng Trung (YÊU CẦU 04 KĨ NĂNG), có thêm tiếng Anh càng tốt

·        Hiểu biết rõ ràng về các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế và các văn bản pháp lý liên quan.

·        Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu.

·        Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Hoá Chất Thương Mại

·        Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày tốt và chịu được áp lực và nhịp công việc nhanh

·        Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt

·        Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

·        Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback