Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhân Viên/Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại - Hà Nội - TA080

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Gọi điện thoại cho khách hàng để yêu cầu, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản đã quá hạn và cam kết trả nợ của khách hàng;
  • Xử lý những vấn đề của khách hàng chậm trả
  • Giải thích các thắc mắc liên quan đến những nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng;
  • Kiểm tra và gửi yêu cầu điều chỉnh những trường hợp đặc biệt như sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập, hủy phí phạt trễ hạn,.. khi nhận được thông tin của khách hàng;
  • Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ;
  • Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn;
  • Báo cáo kết quả hoàn thành công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi:

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • LCB phù hợp theo năng lực;
  • Phụ cấp (ăn trưa, phụ cấp độc hại, sim điện thoại);
  • Thưởng đạt KPI tháng;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Thưởng thúc đẩy theo Quý/Năm, thưởng khác,…
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 12 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp các ngành Luật/Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
  • Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
  • Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
  • Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback