A. QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI:
1. Triển khai hoạt động hệ thống phân phối.
- Trách nhiệm trong việc xây dựng hệ thống phân phối cả về cấu trúc và kết quả bán hàng.
- Quản lý, theo dõi chính sách C2 triển khai trong khu vực chịu trách nhiệm.
- Chăm sóc C1 trong khu vực mà Giám đốc vùng nghỉ việc nhưng chưa có thay thế.
2. Nắm rõ các đại lý tiềm năng trong lãnh thổ, có trách nhiệm để tư vấn mở C1 mới để cải thiện hệ thống phân phối; để thay thế C1.
3. Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường / hệ thống phân phối từ C1, C2, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra ý kiến, đề xuất cải thiện hệ thống phân phối cũng như chính sách bán hàng.
4. Huấn luyện và làm việc với nhân viên Bán hàng để nâng cao kiến thức và kỹ năng trong hệ thống phân phối, bán hàng và đàm phán.
5. Tham gia đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh.
B. BÁN HÀNG
1. Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh, Giám sát kinh doanh về các nhiệm vụ bán hàng.
2. Làm việc cùng các phòng ban nhằm đảm bảo độ chính xác về kế hoạch kinh doanh.
3. Thu thập thông tin thị trường; Đặc biệt về bán hàng và phân tích các khía cạnh tiêu cực, tích cực để đưa ra đề xuất cho các giải pháp.
4. Liên hệ với các Giám đốc vùng và đại lý để hỗ trợ và điều phối bán hàng
5. Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng C2 của vùng có trách nhiệm giống như các Giám Đốc vùng.
6. Hợp tác với các Giám Đốc vùng để triển khai chính sách C2.
7. Xác định và thu thập các cơ hội thị trường để đề xuất các giải pháp thị trường
8. Đề xuất giải quyết vấn đề cho các vấn đề tiếp thị và bán hàng.