Lương
10 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
30/09/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Tổng hợp nhu cầu và lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa Phân công công việc cho lái xe/ đối tác vận chuyển về tuyến giao hàng, khối lượng cần giao nhận và các yêu cầu khác theo chứng từ. Giám sát hoạt động giao nhận hàng và xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện Quản lý chi phí vận chuyển và làm đề nghị thanh toán Quản lý, vận hành phương tiện vận tải tiết kiệm, hiệu quả QUẢN LÝ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
Điều động, phân công công việc cho nhân viên giao hàng theo Kế hoạch làm việc hàng ngày BÁO CÁO
Tổng hợp và gửi báo cáo về kế hoạch giao hàng và thực hiện giao hàng hàng ngày cho Quản lý và phòng DVKH Tổng hợp báo cáo giao hàng: chi phí, khối lượng, … hàng tháng cho Trưởng phòng Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên môn kinh tế, kế toán, quản trị Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương Vi tính văn phòng Kỹ năng lập kế hoạch, phân công công việc Kỹ năng giao tiếp đàm phán, giải quyết vấn đề Chủ động trong công việc Trung thực, nhiệt tình
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 12 Tr
VND