- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng, và thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước.
- Nhận Đơn hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến vận tải, giao nhận hàng hóa.
- Sắp xếp các chuyến giao hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn.
- Theo dõi, kiểm soát nhân sự trong quá trình giao nhận hàng hóa, hướng dẫn xử lý sự cố phát sinh.
- Thiết lập mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, cơ quan nhà nước, các đối tác phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
- Lập hồ sơ, hợp đồng, tờ trình, các giấy tờ liên quan trong quá trình giao nhận, vận chuyển hàng hóa.
- Báo cáo công việc định kỳ ngày/ tuần/ quý/ năm cho Ban Giám đốc.
- Phối hợp cùng làm việc với các phòng ban về các vấn đề phát sinh.
- Tìm kiếm, đánh giá, chọn lọc các nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới để tối ưu chi phí vận tải.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
*Yêu cầu:
- Nam, tốt nghiệp Đại học, ưu tiên tốt nghiệp Đại học Giao thông vận tải TP. HCM
- Ưu tiên biết tiếng Trung, tiếng Anh.
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, Giao tiếp tốt.
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ.
- Có thể đi công tác xa.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.
* Phúc lợi:
- Thu nhập theo năng lực; xét tăng lương định kỳ theo quy chế của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ, tham quan/ du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm.
- Thưởng các Lễ trong năm: 30/04, 1/5, 2/9,....thưởng sinh nhật.
- Các chính sách phúc lợi: tang gia, hiếu hỉ,.... cho mỗi CBNV
- Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
Các công việc tương tự