Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên Digital Marketing có tư duy data-driven tốt để gia nhập đội ngũ, tập trung vào Performance Marketing và SEO. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch trực tuyến để tối đa hóa ROI, cải thiện nhận diện thương hiệu và thúc đẩy kết quả kinh doanh có thể đo lường được.
Performance Marketing:
Set up, triển khai và quản lý các chiến dịch PPC và quảng cáo trên mạng xã hội
Giám sát, phân tích và báo cáo dữ liệu hiệu suất chiến dịch để tối ưu hóa ROI.
Thực hiện A/B testing để cải thiện hiệu suất quảng cáo.
Phát triển chiến lược thu hút khách hàng và tạo ra khách hàng tiềm năng.
SEO
Thực hiện SEO audit và đưa ra đề xuất hành động
Tối ưu SEO on-page và off-page bao gồm nghiên cứu từ khóa, meta tags, tối ưu hóa content và link-building
Theo dõi ranking trends và đề xuất best practices
Phối hợp với team content để sản xuất và tối ưu nội dung
Báo cáo và phân tích kết quả
Sử dụng tốt và hiểu rõ các công cụ phân tích (Google Analytics,...)
Xây dựng và tối ưu KPIs theo yêu cầu của BOD
Xây dựng báo cáo data-driven
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu 2 - 3 năm là Digital Marketing
Yêu thích con số và có tư duy Data Driven
Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm phục vụ SEO và Performance Marketing
Nếu bạn có một hacker’s mind, bạn được nhiệt liệt chào đón
Bằng cấp đối với chúng tôi không quan trọng bằng việc bạn đã làm được những gì.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: 700 - 1000 USD
Review lương: 4 lần/năm
Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13; thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; phúc lợi và phụ cấp khác