29/12/2024
Dược phẩm , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
1 - 7 Năm
Nhân viên
27/01/2025
- Quản trị các nền tảng Digital của công ty (Social Pages, Social Ads, Website, SEO, Display Ads, PPC, Affiliate Marketing...)
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu trên nền tảng Digital (Facebook, Tiktok, Google, Sàn TMĐT.v.v.)
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO.
- Theo dõi, lập báo cáo và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí để đề ra các hướng giải pháp, các loại hình chiến dịch & nội dung phù hợp.
- Tìm hiểu xu hướng, đề xuất các giải pháp Digital Marketing phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Sale online, team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông đa Phương tiện, Báo chí hoặc các chuyên ngành, lĩnh vực có liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có kiến thức về Digital Marketing (Social Pages, Social Ads, Website, SEO, Display Ads, PPC, Affiliate Marketing...).
- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai thực tế các kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook, Shopee, TikTok shop, …
- Kỹ năng sử dụng các công cụ quảng cáo và phân tích dữ liệu từ Google Analytics, Facebook Ads Manager, SEO Tools.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ngành Dược phẩm.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Đam mê tìm hiểu và nghiên cứu các xu hướng mới trong digital marketing.
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng, không phân biệt giới tính
Các công việc tương tự