Lập kế hoạch hành động, triển khai các chiến lược quảng cáo, PR, Marketing cho các dịch vụ của Công ty.
Nghiên cứu và khảo sát thị trường. Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh chung.
Triển khai và thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông.
Xây dựng và trực tiếp triển khai các kế hoạch quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, Zalo, Google. Theo dõi đánh giá tối ưu thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của công ty, đảm bảo kết quả đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.