Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 14/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
15/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Bất động sản
Nhân viên chính thức
9 Tr - 12 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
14/05/2024
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ thứ 2 - thứ 6
Địa điểm làm việc: 177 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quảng cáo thương hiệu và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng, thu thập khách hàng có nhu cầu về công ty nhằm tăng doanh thu và thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Triển khai theo kế hoạch quảng cáo Performance bao gồm: Search, GDN, Youtube theo chỉ đạo từ cấp trên để mang về data theo KPI
• Phối hợp thực hiện tối ưu website, nội dung bài viết SEO.
• Chạy quảng cáo google, zalo, facebook, tiktok,,.. theo chỉ đạo của cấp trên dựa vào kế hoạch marketing
• Chịu trách nhiệm với KPI cũng như các chiến dịch mình phụ trách (Tối ưu – Kháng nghị - Theo dõi).
• Sáng tạo nội dung, mẫu quảng cáo và lên ý tưởng cho các định dạng quảng cáo nhằm tối ưu chiến dịch
• Chịu trách nhiệm booking với các KOL, Influencer để quảng cáo dịch vụ
• Khả năng nghiên cứu từ khóa về sản phẩm/dịch vụ tốt
• Hỗ trợ về mặt nội dung và hình ảnh, phối hợp cùng bộ phận content và design để triển khai
• Liên hệ với các đối tác truyền thông, đối tác outsource để triển khai chiến dịch quảng cáo theo chỉ đạo
• Nghiên cứu, cập nhập công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google, Facebook
• Đo lường và báo cáo kết quả chuyển đổi từ các chiến dịch quảng cáo cho cấp trên theo tháng/quý/năm
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Tài chính - Marketing, Quan hệ công chúng Pr, Truyền thông sự kiện, Quản trị Marketing,..
2. Kinh nghiệm
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…)
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát.
Các công việc tương tự