Xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch quảng cáo và quản lý các kênh Digital (Website, Facebook, Zalo, Email, các hình thức mạng xã hội khác - fanpage, Youtube…). Nhằm quảng bá thương hiệu và hỗ trợ kinh doanh đối với các sản phẩm của Công ty để thu hút khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và update các phương thức và quy định mới của Facebook Ads thường xuyên để đưa ra các phương pháp chạy Ads phù hợp, hiệu quả cho mỗi thời điểm.
Đo lường và báo cáo hoạt động của tất cả các công cụ online marketing một cách hiệu quả.
SEO: Tối ưu nội dung, website, quản trị hệ thống, trang web, up sản phẩm, tăng thứ hạng tìm kiếm...
Social Media: Tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram… thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
Ads: Bao gồm chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube, Tiktok…
Hỗ trợ và quản lý các kênh tiếp thị liên kết
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tối ưu chất lượng data từ marketing hướng tới hiệu quả tốt nhất về doanh thu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 6: 8h – 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng), Thứ 7: Từ 8h -12h, Nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định. Địa điểm làm việc: số 7 Nguyễn Chí Thanh, P.9 Q.5, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các ngành học: Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Marketing, Kiến thức SEO (kỹ năng)…
Có tinh thần chịu khó nhiệt huyết & yêu thích công việc mình làm.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 2 năm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về F&B và máy móc thiết bị.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Ngày Sinh Nhật
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: Từ 8h00-17h30 (nghỉ trưa 1 .5 tiếng), Thứ 7: 8h00-12h00