Rà soát sự vụ phát sinh trên phần mềm, hối thúc trạm bảo hành uỷ quyền thuộc khu vực phụ trách nhanh chóng liên hệ, tiếp cận khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho các trạm bảo hành thuộc khu vực phụ trách.
Đôn đốc việc đóng yêu cầu trên hệ thống những sự vụ đã thực hiện xong.
Kiểm soát báo cáo của tất cả các trạm trên phần mềm quản lý, nguyên nhân, hư hỏng thực tế, hành động sửa chữa của sự vụ.
Đánh giá tình huống và trực tiếp đi hỗ trợ xử lý sự vụ khó, phức tạp đòi hỏi chuyên môn cao.
Tiếp nhận và giải quyết sự vụ khối siêu thị khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp hoặc trưởng/ phó phòng
Kết hợp với bộ phận tổng đài kiểm soát các sự vụ thuộc khu vực phụ trách, đôn đốc trạm bảo hành hoàn thành sự vụ.
Báo cáo tình trạng sửa chữa thuộc khu vực phụ trách, các lỗi liên quan hệ thống gửi quản lý trực tiếp.
Tìm hiểu sự hoạt động của các trạm bảo hành trong khu vực phụ trách. Thu thập thông tin phản ánh của khách hàng, đại lý, NPP. Tổng hợp, báo cáo ngay cho quản lý trực tiếp và trưởng/ phó phòng bảo hành.
Hỗ trợ trực call center theo sự phân công của trưởng/ phó phòng.
Tiếp nhận và sử lý những sự vụ phát sinh đột xuất trong các quận nội thành Hà Nội theo yêu cầu của trưởng phòng.
Đề xuất đào tạo kỹ thuật đối với các trạm bảo hành thuộc khu vực phụ trách (Về thời gian và địa điểm thích hợp) gửi trưởng phòng.
Các công việc khác theo phân công của CBQL
Làm việc tại Trung tâm Bảo hành: 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện lạnh hoặc các chuyên ngành liên quan
Có kiến thức chuyên môn về Nhiệt-Điện Lạnh ở mức toàn diện
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện lạnh và phục vụ sửa chữa
Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm quản lý bảo hành
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm