Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Hành chánh nhân Sự
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 11,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 19/05/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Luật / Pháp lý , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ, bưu phẩm gửi đến/đi từ công ty và chuyển đến đúng bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, giải quyết các cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty và khách đến làm việc với công ty.
- Phân loại, lưu trữ và theo dõi biểu mẫu hành chánh, hồ sơ nhân sự.
- Các công tác nhân sự : tuyển dụng, làm HĐLĐ, BHXH, BHYT...
- Chuẩn bị cho các buổi họp, training của công ty và hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, in ấn, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị (VPP, house-hold,…), quà tặng của công ty.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình và kỷ luật của công ty.
- Nữ tuổi từ: 26- 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/ thư ký/ tiếng anh/ nhân sự/ quản trị kinh doanh...
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint. - Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt (cho vị trí Sales Admin.)
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về pháp luật (cho vị trí Admin, HCNS)
- Đã có kinh nghiệm làm công việc tương tự vị trí ứng tuyển.
- Có khả năng giao tiếp thân thiện và ngoại hình phù hợp môi trường văn phòng.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thử việc 9 triệu -11 triệu tùy kinh nghiệmlàm việc. Ngoài lương tháng 13 có thể có khoảng thưởng thêm tùy theo năng lực.
- Lễ tết hiếu hỉ đều được hưởng chế độ theo quy định. - Chế độ bảo hiểm XH BHYT theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc tiện nghi, năng động, cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Các công việc tương tự