Đảm nhận việc hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
Thực hiện tính giá thành sản phẩm.
Kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu với thủ kho vào cuối mỗi tháng. Lập biên bản kiểm kê hay biên bản đề xuất xử lý khi phát hiện có sự chênh lệch giữa số liệu trên sổ sách với con số thực tế và báo cáo ngay lên cấp trên
2. Công tác Hành chính
Soạn thảo, lưu trữ, kiểm tra văn bản, hồ sơ, tài liệu đến và đi tại Nhà máy (bao gồm quản trị con dấu - nếu có)
Đại diện công ty thực hiện những thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước tại địa phương
Mua sắm, quản lý trang thiết bị, VPP theo chỉ đạo phê duyệt của Ban lãnh đạo
Công tác lễ tân tại văn phòng nhà máy.
Các công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCC có liên quan.
3. Công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc và Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Có khả năng giao tiếp và khả năng xử lý giải quyết tình huống tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo.