06/04/2024
Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Mới tốt nghiệp / Thực tập
Nhân viên chính thức
8 Tr - 9 Tr VND
Nhân viên
05/05/2024
- Tiếp đón và hướng dẫn và kiểm soát khách vãng lai đến làm việc tại tòa nhà.
- Tiếp nhận, ghi chép đầy đủ các thông tin, yêu cầu của khách hàng và gửi thông tin đến đúng người, bộ phận nhận để xử lý.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách đến toà nhà trong phạm vi hiểu biết và nhiệm vụ của mình.
- Phối hợp cùng bảo vệ giám sát tình trạng vệ sinh ở khu vực tiền sảnh, thang máy sảnh, báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xử lý khi cần.
-
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu theo yêu cầu.
- Chuẩn bị thư từ, báo cáo, các ghi chép và các tài liệu liên quan đến hoạt động của tòa nhà và của BQLTN.
- Thu thập các thông tin khi cần thiết và chuẩn bị các báo cáo, các tài liệu có liên quan.
- Phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát, và theo dõi các máy móc trang thiết bị làm việc
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục về hành chính trong bộ phận.
- Cung cấp và quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc cho các phòng ban khác trong BQLTN.
- Trợ giúp công việc hành chính cho các bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Tốt nghiệp: cao đẳng trở lên
- Sử dụng được tin học văn phòng (Word, Excel)
- Chiều cao: 1m60 trở lên
- Ngoại hình: xinh xắn
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với công việc
- Có kiến thức tổng hợp, văn thư lưu trữ.
Các công việc tương tự