Mô tả Công việc
1. Công tác hành chính:
- Xây dựng, soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính, biểu mẫu của công ty như: Thông báo, quyết định, hợp đồng, quy định, quy trình,....
- Thiết lập và theo dõi thực hiện hệ thống quy trình nghiệp vụ của từng bộ phận/phòng ban/chi nhánh.
- Quản lý con dấu, đóng dấu, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm của công ty
2. Công tác về nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đề xuất các phương án tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận.
- Theo dõi và có kế hoạch xây dựng/tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về định biên nhân sự nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được quá trình vận hành và phát triển của công ty.
- Theo dõi chấm công, tính lương hàng tháng
- Thiết lập chính sách và hệ thống quản lý KPI/ đánh giá hiệu suất công việc của từng bộ phận.
3. Bảo hiểm xã hội:
- Phối hợp phòng HCNS Tổng công ty để báo tăng, giảm và các hồ sơ chế độ (ốm đau, thai sản, TNLĐ,...) cho người lao động
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội đối chiếu số liệu, giải trình số liệu (nếu có)
4. Công đoàn:
- Phối hợp bộ phận công đoàn theo dõi và thực hiện các hoạt động liên quan tới công đoàn công ty.
5. Xây dựng VHDN:
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và gắn kết nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm nâng cao văn hoá doanh nghiệp và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như kỹ năng cho nhân viên công ty.
6. Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, hoặc các ngành các tương đương
- Kinh nghiệm làm việc:2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Cẩn thận trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập.