Thực hiện các công việc về Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), theo dõi biến động lao động để tăng giảm kịp thời.
Cập nhật các số liệu về tăng giảm Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) vào hệ thống quản lý và đối chiếu với các cơ quan liên quan.
Quản lý đơn xin nghỉ việc của người lao động, lập quyết định thôi việc.
Thanh toán các chế độ cho người lao động, khen thưởng, kỷ luật, …
Quản lý, theo dõi hồ sơ nhân viên, tổng hợp tính tiền cơm cho người lao động và chuyển Phòng kế toán kiểm tra và chi trả.
Hỗ trợ người lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại thường gặp.
Các công việc Hành chính khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH và các quy định liên quan đến lĩnh vực Lao động