Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên IT Helpdesk
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 03/08/2024 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
- Duy trì chất lượng, đảm bảo hệ thống thông tin được hoạt động ổn định.
- Kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến sự cố máy tính.
- Theo dõi và tư vấn nâng cấp cho hệ thống mạng thông tin nội bộ trong trường hợp cần thiết.
- Bảo trì hệ thống mạng và máy tính của công ty.
- Sắp xếp, hệ thống hóa và quản lý dữ liệu người dùng.
- Thử nghiệm và đánh giá những công nghệ mới phục vụ cho công việc của công ty.
Yêu cầu
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến IT
- Kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên, có kinh nghiệm đối với IT HelpDesk là 1 lợi thế
- Có thể làm việc độc lập
Quyền lợi
- Mức lương: Up to 10.000.000 đồng
- Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..) khi vào làm chính thức.
- Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,...
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
- Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
- Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Các công việc tương tự