Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên IT Helpdesk
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 24/12/2024 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng |
1. Xử lý các sự cố về phần mềm quản lý bệnh viện, lỗi người dùng và các lỗi cơ bản của phần mềm khác theo đúng quy trình của Phòng CNTT…
2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm cho người dùng
3. Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, máy in, mạng, và hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực hạ tầng và phần mềm QLBV theo hướng dẫn có sẵn.
4. Hỗ trợ BP CNTT thi công hạ tầng mạng, thoại trong tòa nhà.
5. Hoàn thành các công việc khác do trưởng phòng và Ban lãnh đạo Phòng khám giao.
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT hoặc tương đương
2. Kiến thức cần thiết:
a. Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook, …)
b. Có kiến thức và hiểu biết cơ bản về các phần mềm y tế và hệ thống CNTT trong bệnh viện.
3. Kỹ năng cần thiết:
a. Có khả năng học hỏi và tìm hiểu các phần mềm, công nghệ mới một cách nhanh chóng.
b. Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.
4. Phẩm chất: Tận tâm, trung thực, trách nhiệm.
5. Tiếng Anh: Đọc cơ bản (ưu tiên không bắt buộc: Giao tiếp tiếng anh cơ bản)
6. Ưu tiên (không bắt buộc):
a. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng theo mô hình bệnh viện.
b. Hiểu biết mạng máy tính
Các công việc tương tự