Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN IT
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 02/01/2025 |
Ngành nghề | Bảo trì / Sửa chữa , CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng |
Kinh nghiệm | 2 - 15 Năm |
04/12/2024
Bảo trì / Sửa chữa , CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
2 - 15 Năm
Nhân viên
02/01/2025
1. Duy trì hệ thống mạng, lưu trữ ổn định (mạng wifi, tủ rack server công ty, camera giám sát)
- Giám sát hệ thống mạng và camera, đảm bảo đường truyền, Xử lý các sự cố
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu server, dữ liệu camera,…; hỗ trợ truy xuất khi cần thiết.
2. Vận hành ổn định, xử lý sự cố máy tính văn phòng, thiết kế, máy tính gắn với sản xuất
- Cài đặt và cấu hình phần mềm, hệ điều hành, và các ứng dụng cần thiết cho từng bộ phận.
- Đảm bảo các máy sản xuất luôn hoạt động ổn định 24/7. An toàn dữ liệu.
- Sao lưu toàn bộ dữ liệu máy sản xuất
3. Quản lý thiết bị IT
- Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
4. Quản lý các Hợp đồng IT liên quan, các gói thuê bao, các hợp đồng dịch vụ IT khác nhau, các license phần mềm
5. Quản lý tài khoản người dùng
-Tạo, thay đổi hoặc xóa tài khoản người dùng trên hệ thống công ty. Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng
- Hướng dẫn và đào tạo người dùng phầm mềm, thiết bị mới,…
- Tuổi dưới 35
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin/Toán tin/Viễn thông,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Helpdesk/ IT Support
- Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng máy tính, thiết bị mạng và hệ thống camera giám sát
- Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
- Kỹ năng phân tích, khắc phục sự cố kỹ thuật.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ người dùng.
Các công việc tương tự