- Tiếp nhận thông tin nhu cầu, xử lý các đơn đặt hàng hoặc khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện triển khai chăm sóc khách hàng, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng;
- Điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng cho khách.
- Thực hiện lập và xuất các loại hóa đơn bán hàng theo quy định của doanh nghiệp.
- Tính thuế GTGT và lập hóa đơn GTGT.
- Theo dõi và tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng.
- Đối chiếu số liệu với kế toán kho hoặc thủ kho để biết số lượng hàng hóa được nhập – xuất trong ngày để lập báo cáo liên quan.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên và có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan
Các công việc tương tự